starting off

this is me, this is me, this is me...no pretentions, only the real me...

Friday, October 07, 2005

Friday c o l o r s ….

Color of the day, pink!
Dami nkapink sa star team…hmmm…what’s with the pink kaya?
Anyway, medyo masaya ako kasi bati kami ni daddy. In fact pina
Baunan pako ng zest-o at bread..harharhar…parang kindergarten..
Still don’t feel good but I see to it naman na I drink my med and
Never to skip again…kala ko perfect ko production ko kahapon,
Pero na bingonanaman ako, pano, d ko naman kc alam bagong updates,
Kahit pa nag ask ako, d narin ako nainform. Nakalimutan din nila, but
It’s not their fault, ako ‘tong umaabsent eh…haaay, I believe na talaga
Na life is like a rollercoaster…and it’s not always on it’s downside…I
Enjoyed life now. Although it’s tough on me sometimes…basta, I’m happy…
Gutom nako…la matinong food dito…haaay…wla c glez, la mag aaudit sakin.
Before I forget, may natanggap akong masamang balita…5s daw yung blogging…
Huh?! Ok lang ba sila?? Lahat nalang bawal, wla na nga buhay dito eh, kaya ingat nlang
Guys baka mahuli…

0 Comments:

Post a Comment

<< Home